Công an tỉnh Hưng Yên trả lời bạn như sau:
Căn cứ vào Khoản 1 Điều 17 Thông tư số 66/2023/TT-BCA của Bộ Công an: Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 55/2021/TT-BCA ngày 15 tháng 5 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Cư trú; Thông tư số 56/2021/TT-BCA ngày 15 tháng 5 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về biểu mẫu trong đăng ký, quản lý cư trú; Thông tư số 57/2021/TT-BCA ngày 15 tháng 5 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về quy trình đăng ký cư trú:
"Công dân có thể yêu cầu cơ quan đăng ký cư trú trong cả nước không phụ thuộc vào nơi cư trú của mình xác nhận thông tin về cư trú bằng hình thức yêu cầu trực tiếp tại trụ sở cơ quan đăng ký cư trú hoặc yêu cầu qua cổng dịch vụ công, ứng dụng VNeID hoặc dịch vụ công trực tuyến khác theo quy định của pháp luật."
Vậy, bạn có thể đến bất cứ trụ sở Công an xã nào trên địa bàn tỉnh Hưng Yên làm thủ tục xin xác nhận thông tin về cư trú, hoặc qua ứng dụng VNeID, dịch vụ công trực tuyến.
Phòng Tham mưu Công an tỉnh