Nhằm thực hiện có hiệu quả Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về ‘Xây dựng người chiến sỹ Công an mẫu mực, vì nhân dân phục vụ”, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tích cực triển khai nhiều hình thức lấy ý kiến góp ý của nhân dân.
Hội nghị lắng nghe ý kiến của nhân dân tại Công an huyện Kim Động
Hiện nay, hầu hết Công an các huyện, thành phố đã tổ chức các Hội nghị lắng nghe ý kiến, góp ý của nhân dân tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn; duy trì các hòm thư góp ý tại các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nhân dân; thành lập đường dây điện thoại nóng, đặc biệt là niêm yết công khai số điện thoại của các đồng chí lãnh đạo đơn vị để kịp thời tiếp nhận các ý kiến phản ánh và góp ý của người dân. Bên cạnh đó để đánh giá đúng thực trạng chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Công an các đơn vị, địa phương, Giám đốc Công an tỉnh đã thành lập Tổ khảo sát sự hài lòng của các cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Công an các đơn vị, địa phương có chức năng giải quyết thủ tục hành chính. Trong đó, tập trung khảo sát về cải cách hành chính và tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân của CBCS. Từ đầu tháng 9 đến nay, tổ khảo sát đã tiến hành khảo sát tại 12/14 đơn vị và Công an các huyện, thành phố; đã tiếp nhận 230 phiếu đánh giá kín của người dân. Sau khi kết thúc đợt khảo sát, Giám đốc Công an tỉnh sẽ mở phiếu khảo sát và tập hợp các ý kiến phản ánh của người dân về lực lượng Công an, từ đó có biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác phục vụ nhân dân.
Các hòm thư góp ý và đường dây điện thoại nóng được niêm yết công khai
tại tất cả các điểm tiếp dân của Công an các đơn vị, địa phương
Tổ khảo sát tiến hành khảo sát tại Công an các huyện, thành phố
Thùy Hương - Công an tỉnh