Ngày 08/7/2025, đoàn công tác của Công an tỉnh do đồng chí Thượng tá Nguyễn Thái Hợp - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tiếp dân của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
Tại buổi kiểm tra, đại diện các phòng chức năng đã báo cáo với đồng chí Phó Giám đốc và các thành viên trong đoàn một số kết quả triển khai các nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính cho công dân thuộc thẩm quyền của lực lượng Công an tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Hiện nay, Công an tỉnh đang duy trì 85 dịch vụ công trực tuyến; trong đó, có 16 dịch vụ công thực hiện tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Cán bộ chiến sỹ tại bộ phận tiếp công dân tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình hướng dẫn, giải quyết các thủ tục cho người dân.




Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra
Đồng chí Phó Giám đốc và các thành viên trong đoàn đã kiểm tra, đánh giá mức độ sẵn sàng, tính thông suốt và thống nhất của hệ thống giải quyết thủ tục hành chính; việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ chiến sỹ… Thực hiện theo mô hình tổ chức bộ máy mới, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu các đơn vị chức năng, đặc biệt là cán bộ chiến sỹ trực tiếp tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh nhanh chóng ổn định tổ chức, đưa bộ máy mới đi vào hoạt động thông suốt, giải quyết hiệu quả các công việc được giao; đẩy nhanh tiến độ giải quyết các công việc tồn đọng với tinh thần quyết liệt, trách nhiệm và quyết tâm cao nhất; tuyệt đối không để gián đoạn việc tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho công dân phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy; chấp hành nghiêm Điều lệnh lệnh Công an nhân dân, Quy tắc ứng xử của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân, làm việc với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”. Tiếp tục nắm bắt tình hình thực tế, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong xử lý các tình huống phát sinh, không để trở thành điểm nghẽn, ùn tắc công việc…
Phương Huyền – Công an tỉnh